Untitled Document
คุณเคยแอบชอบใครมั้ย ?
แหม! เรื่องแบบนี้ก็ต้องเคยอยู่แล้วแหละ มันก็ต้องมีบ้างใช่มั้ยที่จะแอบชอบหรือแอบมองใคร .............
เคยแอบชอบเพื่อนพี่ค่ะ ตอนนั้นก็อยู่ประมาณ ม.ปลาย ที่ได้รู้จักกันเพราะไปเที่ยวทะเลด้วยกันกับเพื่อนๆของพี่ ช่วงที่ไปเที่ยวก็ยังไม่รู้สึกชอบนะ แต่หลังจากกลับมาแล้ว
.......... ไม่รู้ทำไมชอบคิดถึงเค้า ......แล้วเวลาที่นั่งคิดอยู่นะมีความรู้สึกว่าแอบยิ้มกับตัวเองด้วย แล้วจำภาพตอนที่ไปเที่ยวเกี่ยวกับเค้าได้เกือบหมดเลย ทั้งๆที่ตอนที่ได้เจอกันครั้งแรกยังจำชื่อกับหน้าเค้าไม่ได้เลย แถมยังรู้สึกว่าเค้าไม่มีน้ำใจเลย(แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นะ)
........ แต่เหตุการณ์ที่จำได้ไม่ลืมคือ ตอนที่เค้าเป็นแผลถูกหินบาดระหว่างกำลังเล่นน้ำแล้วไม่มีผ้าแห้ง พอดีเรายังไม่ได้ลงน้ำก็เลยยื่นปลายเสื้อเราให้เค้าเช็ด แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรนะ หลังจากกลับมาได้ 1 อาทิตย์ ก็มีความรู้สึกว่าอยากรู้จักเค้าให้มากกว่านี้ แต่ก็ถามเพื่อนเค้าว่าเค้ามีแฟนรึเปล่า สรุปว่ายังไม่มีแล้วนิสัยก็ดี เลยขอเบอร์เค้าจากเพื่อน ตื่นเต้นมากเลยตอนที่โทรไปหาเค้าครั้งแรก
......... มือเย็นเฉียบ นึกไม่ออกเลยว่าจะพูดอะไรก่อนดี (แต่เราก็ไม่ได้โทรไปจีบเค้านะ เราโทรไปคุยด้วยเฉยๆ ก็แค่อยากรู้จัก เพราะตอนที่ไปเที่ยวแทบจะไม่ได้พูดกันเลย พูดแค่ตอนถูกหินบาดนั่นแหละ คือเราต้องการเปิดทางให้เค้าได้รู้จักเรามากขึ้น เผื่อเค้าจะหันมาชอบเราไง)
............................
เค้าก็คุยกับเราดีนะ เล่าถึงประสบการณ์ของเค้าบ้างฯลฯ หลังจากนั้นเราก็ติดต่อหากันตลอด นัดไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ถึงตอนนี้เราก็ยังคบกันเป็นแฟนอยู่ เค้าก็เสมอต้นเสมอปลายตลอด ส่วนที่บ้านก็ยอมรับเค้าและเค้าก็สามารถเข้ากับที่บ้านได้ดี ไม่น่าเชื่อเลย! ว่าความแอบปลื้มของเราไปๆมาๆก็สมหวังได้เค้ามาเป็นแฟนจริง